Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công tác liên quan đến hệ thống quy trình của BAC

- Hướng dẫn và xem xét các tài liệu của phòng ban được soạn thảo, sửa đổi, cải tiến và chuẩn hóa đúng theo quy định.

- Rà soát quy trình, đảm bảo các quy trình phòng ban được áp dụng phù hợp với hoạt động thực tế.

- Hỗ trợ các phòng ban trong công tác triển khai áp dụng các quy trình vào hoạt động khi cần thiết.

- Tư vấn cho các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các sửa đổi, cải tiến những quy trình hoạt động.

Nhiệm vụ 2: Kiểm soát hệ thống tài liệu nội bộ hiện hành

- Cập nhật danh mục tài liệu khi có thay đổi

- Cập nhật hệ thống tài liệu trên Sharepoint đúng, đầy đủ và kịp thời.

- Phân quyền truy cập trên Sharepoint đúng theo quy định

Nhiệm vụ 3: Rà soát và theo dõi kế hoạch ban hành và cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên

- Rà soát kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị bên dưới và đề xuất các điều chỉnh bổ sung cho kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên.

- Theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị.

- Thực hiện báo cáo kết quả rà soát.

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi chuyên môn

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành khác có liên quan.

- Hiểu biết về quản trị rủi ro và quy trình.

- Có từ 02 năm kinh nghiệm làm quản lý quy trình và tuân thủ

- Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa ngành.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn ISO.

- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.

- Khả năng tư duy logic.

- Khả năng tìm hiểu chi tiết và định hướng theo quy trình.

- Kỹ năng phân tích và tổ chức tốt.

- Kỹ năng trình bày và giải thích các vấn đề bằng các phương pháp khác nhau (thuyết trình, văn bản, thảo luận).

- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.

- Kỹ năng viết báo cáo tốt.

- Đạo đức nghề nghiệp tốt, hiệu quả làm việc cao.

- Nhiệt tình, năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và ứng xử tốt.

- Có khả năng làm việc với áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ và Ẩm thực Bình An Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ và Ẩm thực Bình An
65 Nguyễn Du - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên quy trình (HĐ 6 tháng)
Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ và Ẩm thực Bình An
Nộp đơn