Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh một cách khoa học.
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Theo dõi/báo cáo tiến độ việc thực hiện đơn hàng so với hợp đồng nhằm đốc thúc các bộ phận liên quan hoàn thành đúng tiến độ.
- Thực hiện yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ độ tuổi 22 - 27 tuổi. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Hành chính/Thư ký/Văn thư,…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Sale Admin tại công ty mảng sản xuất hoặc thiết bị công nghiệp.
- Ứng viên thành thạo vi tính văn phòng (Bắt buộc), kỹ năng đánh máy tốt.
- Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và có khả năng làm việc môi trường áp lực cao.
- Ứng viên có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp,...
- Lương tháng 13, du lịch công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ Quang Việt