Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ GĐ Kinh doanh và xử lý, tính giá thành.
- Phối hợp các Phòng/ Ban theo dõi việc thực hiện dự án, thu hồi công nợ.
- Cập nhật dữ liệu liên quan cho quá trình trước khi chốt hợp đồng như: nhập các kế hoạch kinh doanh, dữ liệu khách hàng, theo dõi, nhắc nhở lịch họp cho các thành viên của phòng,…
- Tham gia vào các dự án chung của Phòng như: Xây dựng cơ sở thông tin khách hàng; Xây dựng các Bộ hồ sơ giới thiệu công ty,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thống kê,…
- Kiến thức về Thu thập thông tin, xử lý dữ liệu.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
- Có kỹ năng Vi tính văn phòng, Excel,…
- Nói, viết Tiếng Anh.
- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.
- Giao tiếp hiệu quả.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm,…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên