Mô tả công việc

- Hỗ trợ hoạt động bán hàng

- Thực hiện đặt hàng, báo cáo, cập nhật chương trình, chính sách.

- Đánh giá kpi, xây dựng chính sách thưởng, tính thưởng phòng kinh doanh.

- Báo cáo thống kê các kế hoạch, doanh số hằng ngày.

- Quản lý, giám sát thực hiện quy trình bán hàng.

- Kiểm soát, giám sát, quản lý cơ sở hạ tầng, vật chất của showroom, đáp ứng tiêu chuẩn của thương hiệu.

- Hỗ trợ TPBH quản lý nhân sự , đào tạo, tuyển dụng, giải quyết khiếu nại...

Yêu cầu công việc

- Bắt buộc có bằng lái xe B2

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, HCNS, kế toán.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Sales Admin các lĩnh vực ngành ô tô, logistic, bảo hiểm, ngân hàng, kế toán,...

- Ưu tiên có kiến thức về ngành bán hàng

- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự

- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động.

- Chế độ nâng lương theo năng lực.

- Cơ hội phát triển bản thân.

- Được tham gia các khóa đào tạo từ các hãng xe ô tô hàng đầu thế giới.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 0
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Nhân viên Sale Admin
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn