Mô tả công việc

- Rà soát các yêu cầu, thông tin từ khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ năng lực, hồ sơ dự thầu.
- Cập nhật, theo dõi và kiểm tra đơn hàng của BTD, lên kế hoạch giao hàng theo đúng tiến độ.
- Cập nhật theo dõi tất cả các PO/HĐ đã và đang triển khai để nhắc nhở đôn đốc các bộ phận liên quan thực hiện đúng các điều khoản và tiến độ đã kí kết với khách hàng.
- Thông báo kịp thời các sự cố làm trễ tiến độ giao hàng cho BTD.S để có kế hoạch thương lượng với khách hàng xin thêm thời gian hoặc đưa ra biện pháp sử lí kịp thời.
- Lên kế hoạch giao hàng trong tuần và kết hợp các phòng ban liên quan theo dõi đôn đốc cho đúng kế hoạch đã đặt ra.
- Làm các thủ tục giấy tờ liên quan kèm theo trước khi xuất hàng.
- Thống kê đầy đủ số liệu hàng ngày/ tuần/ tháng để báo cáo đối chiếu kế toán và báo cáo BOM khi có yêu cầu.
- Hoàn thành các công việc do cấp Quản lý trực tiếp phân công để xử lý.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales Admin
- Khả năng triển khai và giám sát các kế hoạch, qui trình của bộ phận.
- Kỹ năng giao tiếp và định hướng chăm sóc khách hàng tốt (bên ngoài và nội bộ).
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp. Ban Lãnh đạo là những cá nhân có nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực hoạt động của Công ty. Đồng nghiệp thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
- Được tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe Toàn Diện đối với nhân viên có thâm niên đủ từ 1 năm trở lên, được khám chữa bệnh tại những Bệnh viện quốc tế hàng đầu. Có thể tận hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí trong hệ thống bệnh viện được Bảo hiểm.
- Khám Sức Khỏe định kỳ hằng năm do Công ty tổ chức.
- Cơ hội thăng tiến, bình đẳng, công bằng với tất cả các nhân viên có năng lực và tận tụy với công việc.
- Nhận được xuất du lịch nước ngoài định kỳ hàng năm khi đạt danh hiệu nhân viên của năm.
- Được đề xuất đi học thêm kiến thức định kỳ hàng năm để phục vụ công việc khi nhân sự đạt được các tiêu chí của Công ty.
- Có cơ hội tham gia xử lý công việc với các khách hàng nước ngoài và các văn phòng nước ngoài của Công ty bằng tiếng Anh.
- Chế độ lương, thưởng rõ ràng, hấp dẫn và có chính sách thưởng đặc biệt cho nhân sự có đóng góp tích cực, quan trọng cho sự phát triển của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lao động theo đúng Luật Lao Động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ Phần Cơ Khí NCM Công ty Cổ Phần Cơ Khí NCM
Căn N3, Tầng 3, Tòa Nhà Phúc Yên 2, số 33 Phan Huy ích - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ Phần Cơ Khí NCM
Nộp đơn