Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các email và số điện thoại của các cá nhân, phòng ban Công nghệ thông tin. Thu mua, phòng vật tư của các Công ty.
- Gửi mail quảng cáo giải pháp, quảng cáo sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về dữ liệu nhập vào như SEO. Lịch công tác được giao theo quy trình bán hàng mà công ty đã đào tạo.
- Soạn thảo hợp đồng, các chứng từ, thư từ của khách hàng.
- Theo dõi các văn bản, thư từ, chứng từ… chuyển phát nhanh/graps.
- Hỗ trợ theo dõi các đơn hàng của Sales, kịp thời báo cáo và xử lý.
- Sau 3 - 4 tháng có thể cất nhắc lên làm Sales, Công việc cụ thể.
- Chăm sóc các khách hàng lớn có sẵn của Công ty.
- Tìm kiếm các khách hàng nhỏ lẻ khác.
- Ít khi phải đi thị trường bên ngoài.
- Công việc chủ yếu là take care các khách hàng công ty đã có sẵn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, tháo vát trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
- Yêu thích các công việc giao tiếp, thuyết phục.
- Làm việc nhóm/độc lập.
- Chủ động trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
- Công ty đóng 100% chi phí tham gia BHXH, BHYT, THUẾ TNCN,... cho người lao động.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh con, sinh nhật, cưới hỏi,...
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Tín Bảo Lan