Nhân viên Sale Admin (HCM)
Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Yêu cầu công việc
- Nam /Nữ từ 25 tuổi trở lên, năng động, hoạt bát …
- Biết sử dụng các ứng dụng mạng xã hội zalo, facebook …
- Có khả năng tiếp thu và sử dụng thành thạo phần mềm và vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline đúng hạn.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
- Địa điểm làm việc : 1555 đường 3/2, Phường 16, Quận 11, HCM
Phúc lợi công việc
- Lương Gross: từ 7 – 9 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực)
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 25 tuổi
Công ty TNHH Hunufa