Mô tả công việc

- Chủ động chuẩn bị các văn bản, hợp đồng và các tài liệu liên quan khác phục vụ cho phòng Kinh doanh trong việc thực hiện ký kết hợp đồng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, báo cáo Trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng sửa chữa (nếu có).
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng, nắm vững những yêu cầu & thông tin phản ánh của Khách hàng để kịp thời báo cáo với Trưởng phòng để có hướng xử lý kịp thời.
- Hàng tuần tham gia việc giao ban, họp triển khai công tác với các bộ phận để nhận thông báo và thu nhận những thông tin về tình hình khách hàng và các tình hình khác có liên quan đến kinh doanh dịch vụ.
- Thường xuyên cập nhật và báo cáo Trưởng phòng, BGĐ khi có yêu cầu về: Thông tin về Công ty và sản phẩm, cách tính phí dịch vụ, bảng báo giá, các điều khoản Hợp đồng, Phụ lục, Thanh lý Hợp đồng…Theo dõi và thu hồi công nợ Khách hàng.
- Cập nhật thu chi vào phần mềm Kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc giao phó.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo MS office
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
* Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h00 - 17h00), nghỉ buổi chiều thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận: 7.000.000 đồng – 10.000.000 đồng.
- Hợp đồng, bảo hiểm xã hội, phép năm theo quy định.
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Trải nghiệm môi trường thân thiện, sếp siêu tâm lý, đồng nghiệp vui tính & cởi mở.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc theo năm.
- Review lương hàng năm, tối thiểu 1 năm/ lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 2
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam
68 QL1A - phường An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin (Phú Nhuận)
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam
Nộp đơn