Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, hàng trả về cũng như giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Theo dõi việc tạo mới/ điều chỉnh dữ liệu khách hàng.

- Lưu các hồ sơ đơn hàng.

- Tư vấn và giải đáp các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, giá,...

- Làm việc với vận chuyển, sắp xếp lịch giao hàng và báo lại cho các phòng ban liên quan về tình hình giao hàng.

- Hỗ trợ chuẩn bị hợp đồng mua bán cho phòng Kinh doanh.

- Hỗ trợ công việc hằng ngày với các phòng ban khác khi yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ TBP hoặc Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing.

- Có Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm & kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thương lượng và đàm phán.

- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: 6 tháng, nếu hoàn thành tốt sẽ được ký HĐLĐ làm việc lâu dài.

- Mức lương: Tùy vào năng lực; dao động từ 7 đến 8 triệu đồng

- Các chế độ phúc lợi khác: Theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thiết Bị Tân Minh Giang Công ty Cổ phần Thiết Bị Tân Minh Giang
A8 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Cộng tác viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên Sale admin (Thời vụ 6 tháng)
Công ty Cổ phần Thiết Bị Tân Minh Giang
Nộp đơn