Nhân viên Sale admin (Thời vụ 6 tháng)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, hàng trả về cũng như giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi việc tạo mới/ điều chỉnh dữ liệu khách hàng.
- Lưu các hồ sơ đơn hàng.
- Tư vấn và giải đáp các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, giá,...
- Làm việc với vận chuyển, sắp xếp lịch giao hàng và báo lại cho các phòng ban liên quan về tình hình giao hàng.
- Hỗ trợ chuẩn bị hợp đồng mua bán cho phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ công việc hằng ngày với các phòng ban khác khi yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ TBP hoặc Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing.
- Có Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm & kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc: 6 tháng, nếu hoàn thành tốt sẽ được ký HĐLĐ làm việc lâu dài.
- Mức lương: Tùy vào năng lực; dao động từ 7 đến 8 triệu đồng
- Các chế độ phúc lợi khác: Theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Cộng tác viên
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Thiết Bị Tân Minh Giang