Mô tả công việc
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng khu vực Miền Bắc
  • Nhận và xử lý đơn đặt hàng
  • Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như báo giá, hợp đồng.
  • Quản lý dữ liệu bán hàng từ hệ thống DMS
  • Quản lý và nắm rõ chính sách của từng hệ thống: giá cả, chiết khấu, chương trình khuyến mãi.Thực hiện chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.
  • Kiểm tra lịch làm việc của nhân viên kinh doanh khu vực mỗi ngày trên hệ thống DMS
  • Công việc chi tiết sẽ tra đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên- chuyên ngành QTKD-Kinh tế- Kế toán
  • Kinh nghiệm ít nhất 02 năm Sale admin - quản lý khu vực Miền Bắc (ưu tiên ứng viên là người Miền Bắc)
  • Khả năng làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc độc lập
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...)
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo Công ty Cổ phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo
F1/35 Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP-HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Nhân Viên Sale Admin (Ưu Tiên Giọng Bắc)
Công ty Cổ phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo
Nộp đơn