Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tổng hợp thông tin khách hàng
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Kinh doanh và các Bưu cục
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng với khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng dựa trên các quy chế của công ty
- Nghiên cứu về tính pháp lý và tư vấn cho kinh doanh về các điều khoản hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác được giao

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn : Đại học chính quy trở lên
- Trình độ chuyên môn : Ưu tiên cử nhân Luật, kinh tế.
- Giới tính : Nữ
- Độ tuổi tuyển dụng : Không yêu cầu
- Tính cách : Nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến, khả năng chịu áp lực cao
- Kinh nghiệm làm việc : 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng :
+ Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel và Powerpoint
+ Anh văn tốt là một lợi thế
+ Kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7.000.000 – 8.000.000
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn và tăng theo năng lực thực tế;
- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
- Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 1
Logo Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
A77 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
Nộp đơn