Mô tả công việc
  • Tuyển dụng nhân sự toàn công ty
  • Chăm sóc hỏi thăm các khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty
  • Kết nối với các khách hàng mới để chăm sóc tư vấn dịch vụ
  • Chăm sóc khách hàng của công ty và ghi nhận những phản hồi, than phiền về dịch vụ của công ty
  • Gọi khách hàng thu hồi công nợ cho công ty
  • Soạn thảo các hồ sơ pháp lý với khách hàng
  • Giao dịch với khách hàng về các thời hạn hồ sơ và tư vấn
  • Giao dịch với các cơ quan ban ngành chức năng để xử lý hồ sơ cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm với các việc trên là một lợi thế
  • Nếu chưa có hoặc sinh viên mới ra trường mà yêu thích công việc sẽ được đào tạo
  • Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng, kinh doanh và hành chính
  • Chịu khó và ham học hỏi và thật thà
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập tốt tùy vào kinh nghiệm và
  • Các chế độ đãi ngộ cao, thăng tiến nhanh
  • Các bạn thực tập sẽ được sắp xếp làm theo lịch học..
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 4
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Lasun Hà Nội Công ty TNHH Dịch Vụ Lasun Hà Nội
Số 4 ngõ 67 phố Đỗ Quang - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
02/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Sales Admin
Công ty TNHH Dịch Vụ Lasun Hà Nội
Nộp đơn