Mô tả công việc

- Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Lên đơn hàng và báo thời gian giao hàng
- Tiếp nhận thông tin KH cần báo giá, tư vấn từ các bộ phận chuyển về.
- Liên hệ KH xác nhận thông tin đơn hàng / gửi báo giá đến khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng đã báo giá.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan làm hồ sơ giao hàng.
- Sắp xếp quá trình phát triển mẫu theo quy định của công ty
- Theo Dõi Đơn Hàng và Sắp xếp công việc sản xuất
- Hỗ trợ sắp xếp sản xuất và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết đơn đặt hàng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Ứng viên thành thạo TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG HOA càng tốt (KHÔNG BẮT BUỘC)
- Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn và xử lí công việc tốt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích môi trường chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương: (Thỏa thuận theo năng lực)
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần, phép năm, hiếu hỷ, lễ tết… theo quy định Nhà nước.
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương cơ bản theo thâm niên, xét tăng lương tùy theo năng lực định kỳ
• Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Tham quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Nguyên phụ liệu Tân Đức Hải Công ty TNHH Nguyên phụ liệu Tân Đức Hải
50A đường TA17A, Khu phố 1, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Sales Admin
Công ty TNHH Nguyên phụ liệu Tân Đức Hải
Nộp đơn