Mô tả công việc

- Soạn hồ sơ pháp lý cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm: hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, tạm ngưng hoạt động, giải thể doanh nghiệp, phá sản… và các hồ sơ khác theo yêu cầu của công ty.
- Theo dõi và cập nhật tình hình giải quyết hồ sơ cho bộ phận chuyên môn.
- Điều phối và chuyển giao công việc cho các bộ phận khác trong công ty.

Yêu cầu công việc

- Đánh máy đúng chính tả,
- Thành thạo tin học văn phòng, Gõ văn bản nhanh
- Chưa kinh nghiệm được đào tạo,
- Ưu tiên hiểu biết về thủ tục hành chính.
- Đọc hiểu về các văn bản pháp quy trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chín chắn
- Chịu trách nhiệm trong công việc của mình.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập bình quân/ tháng: từ 5 đến 15 triệu
• Thời gian làm việc từ T2 - T6: 7h30-11h30 , 13h-17h.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật hiện hành.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
• Lương tháng 13 và lương giữa năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1105 / 70
Logo Công ty Luật TNHH Luật Việt Tín Trung Công ty Luật TNHH Luật Việt Tín Trung
26/28 (Lầu 1) Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên soạn thảo hồ sơ
Công ty Luật TNHH Luật Việt Tín Trung
Nộp đơn