Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại khách hàng

- Check mail, soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng

- Lưu trữ văn bản, hồ sơ, giấy tờ theo quy định công ty

- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính - văn phòng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành kinh tế hoặc hành chính văn phòng

- Kỹ năng đánh máy nhanh, chính xác

- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn

- Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu được áp lực cao

- Trung thực, cẩn thận, có ý thức chấp hành nội quy của công ty

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

Phúc lợi công việc

• Làm việc lâu dài tại công ty, có cơ hội thăng tiến.

• Được đào tạo, hướng dẫn công việc.

• Đánh giá xem xét tăng lương theo quy định của công ty

• Nhận lương tháng 13 và thưởng Tết vào cuối năm.

• Tham gia vào các hoạt động thể thao, du lịch của công ty hàng năm.

• Ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT sau 3 tháng thử việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1353 / 3
Logo Công ty TNHH Tư vấn Doanh nghiệp - Thuế - Kế toán Tân Thành Thịnh Công ty TNHH Tư vấn Doanh nghiệp - Thuế - Kế toán Tân Thành Thịnh
340/46 quang trung, phường 10, GV
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên soạn thảo văn bản
Công ty TNHH Tư vấn Doanh nghiệp - Thuế - Kế toán Tân Thành Thịnh
Nộp đơn