Mô tả công việc

- Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Từ đó xây dựng chiến lược hợp lý, phù hợp với xu hướng thị trường và sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận marketing về nội dung và post lên các kênh social media của công ty: facebook fanpage, instagram, youtube, website, tiktok.
- Quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện Internet và Social Media.
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty và phát triển các trang Fanpage, Instagram, News Feed để giới thiệu và tăng tương tác với người dùng.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
- Lập báo cáo định kỳ với cấp trên về hiệu quả các kênh social.
- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH các ngành Marketing - Content
- Kinh nghiệm làm việc 1 – 3 năm
- Am hiểu mạng xã hội, yêu thích và đam mê học hỏi đổi mới
- Có tư duy sáng tạo, khả năng bắt nắm trend Xã hội
- Yêu cầu biết thiết kế hình ảnh, dựng video đơn giản
- Có khả năng về Content, Tiktok là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE) Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE)
B26/26F, ấp 2C - Xã Vĩnh Lộc B - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Social (Content)
Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE)
Nộp đơn