Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng dựa trên Data có sẵn.
- Được training những kỹ năng cần thiết cho công việc và phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

- Nữ: 22 - 32 tuổi
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales và yêu thích công việc kinh doanh.
- Ứng viên mới ra trường sẽ được traning và đào tạo, không đòi hỏi kinh nghiệm.
- Siêng năng, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc theo giờ hành chính. Sáng 7h30-11h. Chiều 13h-17h. Chiều thứ 7 về sớm 30 phút, nghỉ chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: lương cứng + phụ cấp.
- Được cung cấp dụng cụ để làm việc: laptop + điện thoại + sim.
- Nếu công tác sẽ có xe ô tô của công ty đưa đón và chi phí công tác công ty sẽ chi trả.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 584 / 1
Logo Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sky Asia Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sky Asia
Số 43, đường Bạch Đằng - Phường Trần Phú - Thành phố Hải Dương - Hải Dương
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Nhân Viên Telesale (Chăm sóc khách hàng - Văn phòng tại TP Hải Dương)
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sky Asia
Nộp đơn