Nhân Viên Telesale (Chăm sóc khách hàng - Văn phòng tại TP Hải Dương)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng dựa trên Data có sẵn.
- Được training những kỹ năng cần thiết cho công việc và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Nữ: 22 - 32 tuổi
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales và yêu thích công việc kinh doanh.
- Ứng viên mới ra trường sẽ được traning và đào tạo, không đòi hỏi kinh nghiệm.
- Siêng năng, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc theo giờ hành chính. Sáng 7h30-11h. Chiều 13h-17h. Chiều thứ 7 về sớm 30 phút, nghỉ chủ nhật.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: lương cứng + phụ cấp.
- Được cung cấp dụng cụ để làm việc: laptop + điện thoại + sim.
- Nếu công tác sẽ có xe ô tô của công ty đưa đón và chi phí công tác công ty sẽ chi trả.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/03/2021
Hải Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sky Asia