Nhân Viên Thu Hồi Nợ (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
1. Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước.
2. Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
3. Lên kế hoạch theo dõi và thu danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo chỉ tiêu được giao.
4. Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
5. Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
6. Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (Gian lận, lừa đảo…).
7. Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
8. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: THPT, Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các ngành liên quan (Tài Chính, Ngân hàng).
2. Có kinh nghiệm với vị trí Chuyên viên tư vấn pháp lý doanh nghiệp nhắc phí, thu hồi từ 06 tháng trở lên.
3. Khả năng hoạch định, tổ chức công việc hiệu quả.
4. Giao tiếp, thuyết phục tốt; cẩn thận, tuân thủ và nguyên tắc trong công việc; sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.
Phúc lợi công việc
1. Mức lương cạnh tranh: 8 - 10 triệu.
2. Được đóng BHXH, nghỉ phép đầy đủ theo chính sách.
3. Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
5. Du lịch, teambuilding, party thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam