Mô tả công việc

- Nhắc Khách hàng thanh toán nợ trước hạn qua điện thoại theo quy định của OCB
- Yêu cầu Khách hàng thanh toán nợ quá hạn qua điện thoại theo quy định của OCB.
- Tư vấn, thuyết phục và hướng dẫn khách hàng thực hiện thanh toán thẻ tín dụng đúng hạn. Tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, trễ hạn, quá hạn) cho cấp quản lý trực tiếp.
- Cập nhật kết quả nhắc nợ vào hệ thống theo quy định.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Luật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Thẻ.
- Có kinh nghiệm giao tiếp khách hàng qua điện thoại. Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc. Có tinh thần hợp tác và làm việc theo nhóm.
- Thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới.

Phúc lợi công việc

Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
- Lương cơ bản + thưởng hiệu suất + phụ cấp
- Hưởng đầy đủ chế độ hợp đồng, bảo hiểm, lương thưởng theo quy định của nhân viên chính thức OCB.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 568 / 0
Logo Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Đà Nẵng Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Đà Nẵng
45 Lê Duẩn, Quận 1
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên thu hồi nợ thẻ tín dụng qua điện thoại
Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Đà Nẵng
Nộp đơn