Mô tả công việc

- Nhập liệu, định khoản các nghiệp vụ phát sinh. (Nhập kho, xuất kho, doanh thu bán hàng, công nợ, thu , chi)
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Nhắc nợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian tốt.
- Chịu khó, ham học hỏi, cẩn thận
- Ưu tiên ứng viên biết vi tính excel, email.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6 - 8 triệu theo năng lực
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
, Thưởng Tết Âm Lịch; thưởng các ngày lễ lớn khác như 2/9; 30/4
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Đào tạo và huấn luyện: theo chương trình của công ty (đào tạo nội bộ, cử đi học,)
- Các chế độ khác theo Luật Lao động, Nội quy và Quy chế Cty (quà các dịp: sinh nhật, đám cưới, sinh con, tết thiếu nhi cho con, con đạt học sinh giỏi, trung thu, Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 6
Từ khóa:
thư kí hành chính
Logo Công ty TNHH Đại Phú Quang Công ty TNHH Đại Phú Quang
Số 5.13, Tầng 5 Khu A Văn Phòng, Tòa Nhà River Gate Số 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thư Kí Hành Chính
Công ty TNHH Đại Phú Quang
Nộp đơn