Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
  • Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
  • Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.
  • Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ
  • Sử dụng tốt Word, Excel
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
  • Điều kiện làm việc tốt có máy lạnh, hỗ trợ đầy đủ hoàn thành tốt công việc.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe đầy đủ
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn.
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà Nước
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
  • Du lịch, team building hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải
Tầng 4, tòa nhà Việt á, số 158 Lê Thánh Tông - Phường Bạch Đằng - Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2022

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Thư Ký
Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải
Nộp đơn