Mô tả công việc
  • Tiếp nhận đề nghị mua hàng (đã được ít nhất trưởng bộ phận nghiệp vụ phê duyệt) từ các phòng ban/ bộ phận nghiệp vụ có nhu cầu.
  • Tìm nhà cung cấp, sản phẩm phù hợp & tối ưu về chất lượng và giá cả để trình Sếp. Thực hiện mua hàng theo đề nghị/tờ trình đã được duyệt.
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng & thông báo kế hoạch nhận hàng, bàn giao hàng cho Thủ kho liên quan.
  • Tập hợp chứng từ mua hàng: Đề nghị mua hàng, hóa đơn, hợp đồng, đối chiếu công nợ,…gửi cho Thủ kho, kế toán tổng hợp để thanh toán/tạm ứng.
  • Thường xuyên tham khảo giá các mặt hàng bên mình mua ở những nhà cung cấp khác xem giá có chênh lệch hay không: mục đích giúp công ty mua được hàng tốt với giá rẻ nhất trên thị trường.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Giỏi Excel.
  • Hoạt bát, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Bao cơm trưa.
  • Phụ cấp tiền chuyên cần.
  • Thưởng năm theo thâm niên (1 năm thưởng 01 tháng, 2 năm thưởng 2 tháng, …, 10 năm thưởng 10 tháng).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 753 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Tam Long Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Tam Long
Lô B5-15, Đường N6, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
26/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Đàm phán tốt, hoạt ngôn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Nhân viên Thu mua (ở Củ Chi)
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Tam Long
Nộp đơn