Mô tả công việc

o Quản lý hồ sơ người lao động. Lập sổ, cập nhật theo dõi nhân sự trong toàn công ty.

o Thực hiện việc tính lương, tính thưởng cho người lao động.

o Thực hiện các chính sách chế độ đối với người lao động như: thủ tục tuyển dụng, giải quyết chế độ thôi việc…

o Giải quyết các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/24…

Yêu cầu công việc

o Có kinh nghiệm về tiền lương và chế độ bảo hiểm

o Làm việc cẩn thận, tỉ mỷ.

o Ưu tiên ứng viên khu vực gần Công ty: Quận 7, Nhà Bè, Q.4, Q.2

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 2
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
232-234 Đường Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Thuận Tây - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Tiền lương
Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
Nộp đơn