Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Có hỗ trợ Laptop
Mô tả công việc

- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục khác hàng sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 20 - 25 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương...
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng,chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
18A Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân viên Tổng đài (Call Center)
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
Nộp đơn