Nhân viên Tổng đài (Call Center)
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục khác hàng sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20 - 25 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương...
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng,chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín