Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng qua Điện thoại thật chính xác, đầy đủ, nhanh gọn theo quy định;
- Làm việc với lái xe qua bộ đàm để điều xe;
- Lắng nghe và ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng, chuyển các bộ phận liên quan giải quyết;
- Tiếp nhận thông tin va chạm – Tai nạn của lái xe và báo cho cán bộ xử lý.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ.
- Tuổi: 20 – 35.
- Rành đường Cần Thơ và các tuyến đường tỉnh lân cận.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận xoay ca, chấp nhận không sử dụng điện thoại trong giờ làm việc.
- Thời gian làm việc: ca 1 (7h – 15h), ca 2 (15h – 21h), ca 3 (21h – 7h sáng hôm sau)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Taxi Mekong - Chi Nhánh Cần Thơ Công Ty Cổ Phần Taxi Mekong - Chi Nhánh Cần Thơ
Lô 3A, đường Quang Trung, KDC Hưng Phú 1 - Phường Hưng Phú - Quận Cái Răng - Cần Thơ.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Tổng Đài (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công Ty Cổ Phần Taxi Mekong - Chi Nhánh Cần Thơ
Nộp đơn