Mô tả công việc

- Thực hiện công việc biên, phiên dịch tiếng Trung, hỗ trợ CEO người nước ngoài trong việc kết nối với các phòng ban.

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hợp đồng liên quan.

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, làm công văn & gửi giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty.

- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, nước uống,… của công ty.

- Lập các đề nghị thanh toán liên quan hành chính.

- Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phương tiện đi lại, sắp xếp lịch đào tạo, tư vấn.

- In ấn tài liệu, chuẩn bị văn phòng phẩm cho các dự án, bộ phận cần thiết.

- Hỗ trợ công tác nhân sự, tổ chức hội nghị, hoạt động công ty.

- Công việc hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tôt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung, tiếng Trung giao tiếp tốt (Tiếng Anh cơ bản).

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính.

- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

- Trung thực, chịu khó.

- Có khả năng chịu áp lực tốt.

- Bảo mật thông tin.

- Khả năng tiếp thu tốt

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 532 / 0
Logo Công ty TNHH Global Jet Commerce	Công ty TNHH Global Jet Commerce
9-11 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trợ Lý Hành Chính
Công ty TNHH Global Jet Commerce
Nộp đơn