Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Nhận các cuộc gọi và lắng nghe thông tin của khách hàng
  • Cung cấp dịch vụ, sản phẩm, về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, về giá cả của Hãng Hàng không Vietjet.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc. Cung cấp thông tin cho Khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gọi ra thông báo thay đổi về lịch bay, thay đổi thông tin trên vé máy bay
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm hay đúng chuyên ngành
  • Độ tuổi từ: 20 – 30 tuổi (chưa kết hôn)
  • Vi tính văn phòng
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương.
  • Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc các hệ khác.
  • Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Địa điểm training và làm việc: Trung tâm CSKH tại Bình Thạnh
  • Địa điểm phỏng vấn: Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, Số 09 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 04 (Các bạn có thể nộp CV trực tiếp tại Công ty để được phỏng vấn ngay)
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ: 6,000,000 triệu - 8,000,000 triệu / tháng (tùy line)
  • Các khoản phụ cấp gồm: PC Training, PC gửi xe, PC ca đêm
  • Các khoản thưởng gồm: Lương tháng 13, Lễ / Tết, hotseat, đặt vé
  • Thưởng KPIs hàng tháng dựa trên đánh giá chất lượng cuộc gọi, thưởng theo xếp loại của giám sát
  • Thưởng hàng tháng cho nhân viên xuất sắc
  • Training nghiệp vụ hàng không: 21 ngày, 01 ngày kiểm tra (phụ cấp 3.000.000vnd)
  • Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng (Teamlead, QA / QC, Supervisor...)
  • Tham gia BHXH và các chế độ theo luật lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1049 / 6
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)
Lầu 12B tòa nhà Reetower 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, xử lý tình huống, kiên nhẫn, lắng nghe.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên trực tổng đài Hãng HK Vietjet (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm )
Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)
Nộp đơn