Mô tả công việc
  • Tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của ngân hàng Nhật Bản (Jaccs Việt Nam)
  • Cung cấp thông tin dịch vụ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng.
  • Thời gian làm việc: theo ca xoay linh hoạt

Từ thứ 2 đến thứ 6: 2 ca

  • Ca 1: 17g00 -> 22g00
  • Ca 2: 22g00 -> 8g30

Thứ 7 và Chủ nhật: 3 ca

  • Ca 1: 06g00 -> 14g00
  • Ca 2: 14g00 -> 22g00
  • Ca 3: 22g00 -> 8g30
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ training kỹ năng
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
  • Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc các hệ khác
  • Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
  • Vi tính văn phòng
  • Có thể làm tất cả các ca
Phúc lợi công việc
  • Thưởng lễ, tết: Cấp quản lý 500.000đ, Cấp nhân viên 200.000đ
  • Thưởng KPI chất lượng cuộc gọi: 300.000đ – 500.000đ
  • Thưởng lương tháng 13
  • Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN
  • Tiền gửi xe: 200.000đ / tháng hoặc công ty đăng ký gửi xe tại VP
  • Phụ cấp ca đêm: 80,000đ / đêm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)
Lầu 12B tòa nhà Reetower 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
giao tiếp, lắng nghe, chăm sóc khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên trực tổng đài (Ngân hàng Nhật Bản)
Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)
Nộp đơn