Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, email, và tin nhắn từ khách hàng.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng để cải thiện trải nghiệm của họ.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để tạo niềm tin và sự hài lòng.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng giao tiếp và khả năng lắng nghe tốt.
  • Thái độ tích cực và kiên nhẫn trong việc giải quyết vấn đề khách hàng.
  • Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Tinh thần đội nhóm và khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm.
  • Kiến thức cơ bản về công nghệ và hệ thống quản lý thông tin là một lợi thế.
  • Trung thực và đáng tin cậy.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương tùy theo năng lực làm việc, trong quá trình phỏng vấn trao đổi thêm
  • Thu nhập tương xứng, công bằng với hiệu quả mang lại.
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
  • Môi trường làm việc hòa đồng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC
82 Sinh Trung - Phường Vạn Thạnh - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.

Ngày đăng tuyển
30/10/2023

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC
Nộp đơn