Mô tả công việc

- Hướng dẫn khách hàng đăng ký lịch khám bệnh trên app tại bệnh viện Nhi Đồng 2.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chăm sóc khách hàng,đảm bảo hình ảnh của công ty và chất lượng dịch vụ.
- Đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng với Giám đốc và Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói hay, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 7h-16h30p (off 1 ngày bất kỳ trong tuần)

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 0
Logo Công ty TNHH FITMED Công ty TNHH FITMED
32/2 đường Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng
Công ty TNHH FITMED
Nộp đơn