Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về các dự án, dịch vụ.
- Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm sales của công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Sáng từ 8h - 12h
+ Chiều từ 13h30 - 17h30
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn 7 – 10 triệu (Gồm lương cơ bản + thưởng theo doanh thu toàn Công ty hàng tháng).
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đình đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đi du lịch nước ngoài hàng năm; đi du lịch trong nước không giới hạn.
- Duy trì và phát triển nét văn hóa "Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 980 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ địa ốc Hưng Thịnh Phát Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ địa ốc Hưng Thịnh Phát
137/5, đường 22/12, An Phú, Thuận An, Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ địa ốc Hưng Thịnh Phát
Nộp đơn