Mô tả công việc

- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, mời khách hàng trả trước các dịch vụ Internet, Truyền hình IP TV do FPT Telecom cung cấp.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được gia.
- Báo cáo kết quả làm việc với ưởng phòng và Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ, tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, tốc độ nói vừa phải, âm lượng đủ nghe trên điện thoại
- Kỹ năng lắng nghe, nói qua điện thoại tốt, lưu loát
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo, lạc quan
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt: Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Chấp nhận công việc áp lực cao
- Hiểu rõ và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và nghề nghiệp.
- Làm việc tại 1 trong hai văn phòng: [124 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1] / [227 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6]

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm..)
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty
- Tương thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài
- Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...
- Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a...
- Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp nhất
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật, bảo hiểm FPT Care hàng năm để khám chữa bệnh miễn phí cho bản thân và gia đình, người thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 1
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Tầng 5, Tòa Nhà PVI - Số 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội; 130 Đường 40 KDC Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng (Trả Trước)
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Nộp đơn