Mô tả công việc
  • Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các khóa học phù hợp với học viên;
  • Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên/khách hàng, để cung cấp tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, trực tiếp, email,...
  • Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ học viên lên lịch học, nhận lớp,...
  • Cung cấp dịch vụ hậu mãi và duy trì sự hài lòng của học viên/khách hàng;
  • Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phản hồi từ học viên/khách hàng trong phạm vi công việc;
  • Hỗ trợ các công tác khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ Anh,...
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo;
  • Ưu kinh nghiệm tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng (Ưu tiên ngành giáo dục hoặc du lịch);
  • Định hướng khách hàng và khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng;
  • GIỜ LÀM VIỆC: Xoay ca (Ca 1: 8h - 17h; Ca 2: 14h - 21h).
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Từ khóa:
nhân viên tư vấn
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Yola Công ty Cổ phần Giáo dục Yola
Tầng 4, Sunny Tower, số 259 đường Trần Hưng Đạo - Phường Cô Giang - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học (Education Consultant)
Công ty Cổ phần Giáo dục Yola
Nộp đơn