Mô tả công việc
  • Thu hút khách hàng về các khóa học tiếng Anh bằng cách tiếp xúc với khách hàng thông qua điện thoại.
  • Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng.
  • Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề.
  • Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt.
  • Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe.
  • Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại.
  • Trung thực (Tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng).
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên - Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales,…
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập bình quân từ 06 đến 15 triệu/tháng.
  • Học tiếng Anh miễn phí (3500USD/khóa học).
  • Bảo hiểm Y Tế, Xã Hội, AON (Chăm sóc sức khỏe toàn diện, công ty chi trả phí khám chữa bệnh).
  • Hợp đồng lao động chính thức với Wall Street English.
  • Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Logo Công ty TNHH Wall Street English (NTNN) Công ty TNHH Wall Street English (NTNN)
Tòa nhà Minh Phú (tầng 1,2,3,4,6, tầng lửng) 21 Lê Quý Đôn - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tư Vấn (Qua Điện Thoại)
Công ty TNHH Wall Street English (NTNN)
Nộp đơn