Mô tả công việc

- Xác định nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận
- Lập kế hoạch và thông báo nhu cầu tuyển dụng
- Thực hiện tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng: kiểm tra, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, hướng dẫn thi tay nghề...
- Thông báo kết quả tuyển dụng và chuẩn bị hồ sơ cho lao động mới
- Sắp xếp thời gian nhận việc, thời gian đào tạo cho Cán bộ công nhân viên mới
- Lưu trữ hồ sơ lao động đầy đủ theo quy định
- Phối hợp phát triển các kênh tuyển dụng nội bộ, ngoại bộ
- Một số công việc liên quan khác

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Cẩn thận, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 3
Logo Công ty TNHH Shyang Hung Cheng Công ty TNHH Shyang Hung Cheng
Cụm sản xuất An Thạnh - Phường An Thạnh - TX Thuận An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Shyang Hung Cheng
Nộp đơn