Mô tả công việc

I. Mục đích
Thực hiện hoạt động nhân sự của công ty.
II. Chức Năng & Nhiệm Vụ:
Công tác tuyển dụng:
- Lập bảng mô tả công việc (BMTCV) và thông báo tuyển dụng cho từng vị trí tuyển dụng.
- Tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ từ nhiều nguồn tuyển dụng.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn qua email hoặc điện thoại.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Lập Thỏa thuận tuyển dụng; Hợp đồng thử việc; Hồ sơ tiếp nhận nhân viên mới.
- Gửi thông tin nhân viên mới cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân sự.
- Yêu cầu ứng viên bổ sung đầy đủ hồ sơ cá nhân theo quy định trước khi chính thức nhận việc.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá thử việc nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Công tác Đào tạo:
- Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.
- Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo.
- Thực hiện đào tạo cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản, ...
- Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.
- Xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo và theo dõi phát triển nhân sự sau đào tạo.
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Quản lý các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật....
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng
• Ngoại hình khá, tác phong tốt.
• Có khả năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập
• Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
• Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng HCNS

Thông tin liên hệ: Ms. N.Anh – bộ phận Nhân sự
Website : www.toanan.com.vn

Phúc lợi công việc

• Lương và phụ cấp: thương lượng
• Tối thiểu lương tháng 13 và các khoản cộng thêm tùy vào năng lực và kết quả kinh doanh của công ty
• Các loại bảo hiểm và phụ cấp theo luật lao động
• Thời gian làm việc: 44g / tuần (nghỉ chiều thứ 7)
• Nơi làm việc: tp. HCM,

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 1
Logo Công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Toàn Ấn Công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Toàn Ấn
Tòa nhà 71 Đường số 1 - Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Luật Lao Động, Tuyển Dụng, Tìm Kiếm Hồ Sơ, Luật, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng Đào Tạo
Công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Toàn Ấn
Nộp đơn