Mô tả công việc

- Trách nhiệm chính:
· Vận hành toàn bộ các hoạt động của office theo đúng quy trình nhằm cung ứng các dịch vụ cần thiết cho các thành viên làm việc trong điều kiện tốt nhất.
· Xây dựng chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ tại office.
· Lập kế hoạch duy tu bảo dưỡng cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật định kỳ nhằm duy trì hoạt động trong điều kiện tốt nhất.
· Tham gia lập kế hoạch dự trù và kế hoạch quản lý ngân sách hoạt động hàng tháng/quý/năm của office.
· Tổ chức lựa chọn, quản trị hợp đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối vưới các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý office.
. Tổ chức các chương trình hoạt động nội bộ của công ty.

Yêu cầu công việc

· Tiếng anh lưu loát.
· Tốt nghiệp khối kinh tế, Luật các chuyên ngành Quản trì kinh doanh/Khách sạn.
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc.
· Có khả năng lập phương án quản lý, lập kế hoạch và điều hành kế hoạch.
· Kỹ năng nắm bắt công việc – báo cáo tổng hợp.
· Sử dụng tốt các phần mềm vi tính, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và vận hành phục vụ tốt cho công việc.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 4
Logo Công ty Cổ phần Guru (Guru Group) Công ty Cổ phần Guru (Guru Group)
10 đường Kỳ Đồng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Vận Hành Office
Công ty Cổ phần Guru (Guru Group)
Nộp đơn