Mô tả công việc
  • Xử lý hợp đồng khách hàng, giấy tờ liên quan của bộ phận.
  • Xử lý các hóa đơn chi phí của khu vực.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc IA.
  • Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành).
  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Có tinh thần ham học hỏi, chủ động trong công việc.
  • Trung thực, siêng năng, chịu khó, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo MS Office (đặc biệt là kỹ năng excel).
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 735 / 16
Logo VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Phòng T15-02, Tầng 15 Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn - Phường 09 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên văn phòng
VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Nộp đơn