Mô tả công việc

- Phụ trách các hồ sơ vụ Giám định (tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác của hồ sơ, lọc thông tin, trình bày chứng thư theo mẫu, in hồ sơ cho các đơn vị,…)
- Quản lý chứng thư xuất ra và lưu trữ hồ sơ theo quy định;
- Nhập thông tin cho Hóa đơn nháp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học trở lên;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOIEC > 700;
- Giới tính: Nữ, tuổi không quá 26, sức khỏe tốt;
- Mẫn cán trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.
- Có khả năng làm việc độc lập;
Hồ Sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc;
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;
3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (sao y);
4. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày dự tuyển);
5. Bản sao CMND, hộ khẩu,Giấy khai sinh, (sao y)…
Hồ sơ gửi về:Công ty TNHH Giám định Vinacontrol Tp. Hồ Chí Minh
80 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM.
Nộp trực tiếp tại Ban Nhân sự - gặp Ms Nguyên
Hoặc gửi hồ sơ qua website

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hàng tháng từ 15 triệu đồng;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, mua Bảo hiểm tai nạn hàng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, chế độ nghỉ phép năm;
- Hưởng các chế độ, phúc lợi, ... theo quy định Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 679 / 7
Logo Công ty TNHH Giám Định Vinacontrol Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Giám Định Vinacontrol Thành phố Hồ Chí Minh
80 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, dưới 27 tuổi
Nhân Viên Văn Phòng
Công ty TNHH Giám Định Vinacontrol Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn