Mô tả công việc

- In cấp báo giá/bộ hợp đồng bảo hiểm/phụ lục sửa đổi bổ sung, bao gồm nhưng không giới hạn:

Issue quotation/set of policy/endorsement, including but not limit to:

+ Chuẩn bị file in và in bản cứng cho báo giá/bộ hợp đồng bảo hiểm/phụ lục sửa đổi bổ sung

Prepare and print the files of quotation/set of policy/endorsement

+ Làm việc với Phòng Hành chính để đóng dấu; đóng cuốn hoàn thiện bộ bản cứng theo quy định

Register at Admin Department for sealing; Complete the set of hard copies complying with regulation

+ Gửi bộ bản cứng cho các Phòng Kinh doanh

Send the hard copies to Sale Departments

+ Scan và tải lên hệ thống của Công ty, lưu trữ bản cứng theo quy định

Scan and and upload to Company’s system, store the hard copies as regulation

- Kiểm tra các bộ hợp đồng bảo hiểm và phụ lục sửa đổi bổ sung khách hàng đã ký trả, scan và tải lên hệ thống của Công ty, lưu trữ bản cứng theo quy định

Check sign-back policy and endorsement, scan and upload to Company’s system, store the hard copies as regulation

- Kiểm soát số lượng và làm đề xuất in giấy tiêu đề

Monitor and request to print letter head paper

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Phòng Xét nhận bảo hiểm

Make report as requested by Underwriting Department

- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/Phó Phòng Xét nhận bảo hiểm

Other tasks as designated by Underwriting Department Manager/Deputy Manager

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên

Education: High school graduation or above

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Experience: N/A

- Kỹ năng:

Skills:

+ Kỹ năng soạn thảo và định dạng văn bản Microsoft Word, Microsoft Excel tốt

Good at composing and formatting Microsoft Word, Microsoft Excel files

+ Quản lý thời gian

Time management

+ Làm việc nhóm

Teamwork

+ Làm việc dưới áp lực

Working under pressure

- Tính cách:

Characteristics:

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao

Carefulness, Meticulousness, Honesty and Responsibility

+ Chăm chỉ

Hardworking

+ Tư duy chú trọng kết quả công việc

Result-oriented mindset

+ Chủ động trong công việc

Being proactive

+ Ham học hỏi

Eager to learn

- Kiến thức hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ; Tiếng Anh cơ bản (Đọc, viết, giao tiếp) là một lợi thế

Knowledge or experience in non-life insurance; Basic English (Reading, Writing, Communication) are advantages.

Phúc lợi công việc

- Xét tăng lương, thăng chức hằng năm

- Được hưởng lương tháng 13++, các dịp lễ Tết trong năm (căn cứ theo tình hình hoạt động của Công ty), sinh nhật, hiếu hỉ

- Được khám sức khỏe định kỳ, company trip - teambuiding hằng năm, Year end party với nhiều phần quà giá trị cao.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe

- Phụ cấp ăn trưa 40.000 đ/ngày

- Văn phòng đẹp, trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc, gửi xe miễn phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 860 / 21
Logo Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng
Tầng 4, Cr3-04A, 109 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Văn phòng
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng
Nộp đơn