Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các ứng dụng trên điện thoại như Momo, VNPay …
- Gọi điện thoại khách hàng trên các trang TMĐT, facebook, website của Công ty
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
- Siêng năng, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi
- Có kinh nghiệm CSKH

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền
111/43-45 Đường Số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên văn phòng
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền
Nộp đơn