Mô tả công việc

- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng và đăng tuyển.
- Thực hiện các công việc của Hành chính như: Đề nghị và theo dõi VPP; Soạn thảo các hợp đồng, công văn, văn bản... theo sự chỉ đạo của cấp trên theo đúng quy định đảm bảo lợi ích của công ty.
.- Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu / hợp đồng / văn bản liên quan.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam ,nữ tuổi từ 18 trở lên
- Ưu tiên có Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ham học hỏi, độc lập trong quyết định công việc.
- Thích nghi tốt với môi trường năng động, kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc T2 đến T7.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Lương: 5 đến 9 triệu + hoa hồng
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân.
- Cơ hội thăng tiến cao, khi khẳng định được năng lực.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 3
Logo Công Ty Tnhh Health Plus Việt Nam Công Ty Tnhh Health Plus Việt Nam
31A, Võ Trường Toản, P. 2, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Văn phòng
Công Ty Tnhh Health Plus Việt Nam
Nộp đơn