Nhân Viên Văn Phòng (Biết Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đặt hàng từ các đối tác nước ngoài.
- Tìm kiếm khách hàng, nguồn hàng để nhập khẩu từ nước ngoài.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới để công việc mua hàng được thuận lợi.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất - nhập khẩu của công ty.
- Theo dõi tiến độ các thủ tục liên quan đến Nhập hàng.
- Các yêu cầu khác liên quan trong bộ phận,… theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Năng động, hoạt bát, hòa đồng.
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại học.
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, hòa đồng, có khả năng giao tiếp tốt.
- Am hiểu thị trường logistics và forwarder.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel,...).
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng mọi chế độ BHYT, BHXH theo chế độ nhà nước.
- Thưởng doanh thu tháng.
- Phụ cấp tiền ăn trưa.
- Được trang bị áo đồng phục.
- Thưởng lễ tết theo tình hình kinh doanh công ty.
- Thưởng lương tháng 13 và trợ cấp khi nghỉ việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tiếng Anh
Cao đẳng
Nữ
Công Ty TNHH SX TM Thuận Quang MRO