Mô tả công việc

- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng của khách hàng.
- Hỗ trợ đăng tin lên website; check mail, báo giá lên đơn hàng, chốt đơn cho khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản hợp đồng, phiên dịch tiếng Hoa.
- Trực điện thoại và giải đáp ý kiến của khách hàng và một số công việc khác theo khả năng.

Yêu cầu công việc

- Biết tiếng Hoa là 1 lợi thế.
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Bộ luật Lao động và Quy chế Công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm.
- Được đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp theo chính sách đào tạo của công ty.
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 1
Logo Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận
260/2/5 Phan Anh - Phường Hiệp Tân - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Văn Phòng (Biết Tiếng Hoa)
Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận
Nộp đơn