Mô tả công việc

1. Soạn thảo hồ sơ; kiểm tra chất lượng soạn thảo, hoàn thiện & bổ sung hồ sơ theo dõi nộp cho đến khi có kết quả
2. Lập và hoặc Kiểm tra chỉ tiêu kiểm nghiệm/khảo nghiệm đã lậpvà đọc kết quả kiểm nghiệm
3. Giải đáp các thắc mắc khách hàng trong phạm vi dịch vụ công bố sản phẩm
4. Hỗ trợ các công việc hành chính khác
5. Đi công tác các tỉnh lân cận: 5-10% quỹ thời gian, công ty đài thọ mọi chi phí, có công tác phí.

Yêu cầu công việc

1. Đã có kinh nghiệm thực hiện một trong những mảng hồ sơ công bố thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất, nông nghiệp
2. Trình độ cao đẳng trở lên, kỹ năng văn phòng thành thạo, tư duy logic tốt; có khả năng nghiên cứu và tóm tắt tài liệu bằng tiếng Anh và tiếng Việt
3. Giao tiếp tốt, tỉ mẩn, cẩn thận, có khả năng chú trọng đến các chi tiết nhỏ; ưu tiên các ứng viên có hiểu biết/kinh nghiệm ứng dụng công nghệ cải thiện công việc của chính mình

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: 7.000.0000đ - 8.000.000đ/tháng, có thưởng KPI quý và năm theo hiệu quả công việc
2. Đóng bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc
3. Nghỉ phép theo quy định nhà nước, nhiều hoạt động sôi nổi gắn kết nhân viên
4. Có hồ bơi và phòng gym miễn phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 7
Logo Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê
35/12 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội; Tầng 18, tòa nhà Indochina, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q 1, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Văn Phòng (Đăng Ký Hồ Sơ Sản Phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê
Nộp đơn