Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn khách hàng có nhu cầu mới theo danh sách có sẵn;

- Soạn và đăng tin trên các kênh marketing (Được công ty đào tạo);

- Phối hợp cùng bộ phận liên quan hoàn thành các thủ tục giao dịch theo quy trình của Công ty;

- Làm việc qua điện thoại, zalo, viber, mail… ;

- Danh sách khách hàng được công ty cung cấp;

- Làm việc tại văn phòng, KHÔNG đi thị trường;

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 20 - 30;

- Ngoại hình dễ nhìn, tinh thần trách nhiệm cao. Giao tiếp tự tin, có kỹ năng thuyết phục khách hàng;

- Có laptop cá nhân;

- Biết sử dụng word, excel cơ bản;

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm ở mảng tư vấn, chăm sóc khách hàng.

- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7

- Địa điểm làm việc: Số 12 - 14 Đường Số 3, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: từ 7 - 15 triệu (Lũy tiến theo năng lực) + hoa hồng (thu nhập trung bình từ 15 - 30 triệu/tháng);

- Thử việc 2 tháng, nhận full lương;

- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ… team building 2 lần/năm;

- Môi trường làm việc thân thiện, nhân sự trẻ trung, cùng giúp nhau phát triển;

- Cơ hội và lộ trình thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 506 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại
12-14 Đường Số 3 Khu Dân Cư Bình Phú - Phường 11 - Quận 6 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Văn Phòng (Không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại
Nộp đơn