Mô tả công việc
  • Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, lưu trữ các loại văn giấy tờ, tài liệu, công văn …
  • Nhập và thống kê dữ liệu, theo dõi tình hình hồ sơ dự án, quản lý chứng từ, hồ sơ dự án …
  • Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý bất động sản như: xin cấp giấy chứng nhận, xin phép xây dựng, hoàn công công trình, xin số nhà, xin chuyển mục đích sử dụng đất, xin tách-hợp thửa đất, …
  • Hỗ trợ công việc liên quan đến giao dịch bất động sản, đi công chứng và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Có khả năng sắp xếp, xử lý công việc tốt
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng.
  • Xử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tính tình thật thà, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
  • Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc.
  • Dưới 35 tuổi
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 ( Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
  • Lương tháng 13 + thưởng
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
  • Được nhận làm nhân viên chính thức sau 1 tháng thử việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 867 / 28
Logo Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
25A, đường Tân Chánh Hiệp 10, Khu phố 8 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
18/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên văn phòng, Pháp lý bất động sản
Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
Nộp đơn