Mô tả công việc
  • Trao đổi thông tin với nhà cung cấp và khách hàng
  • Kiểm tra, đối chiếu hàng tồn kho, lặp đơn đặt hàng...
  • Quản lý và theo dõi toàn bộ quá trình nhập, xuất và sắp xếp hàng hóa
  • Tìm Kiếm, đàm phán với Nhà cung cấp, khách hàng,…
  • Tổ chức lưu trữ và quản lý hồ sơ.
  • Biết làm hợp đồng mua bán.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Công việc sẽ được mô tả cụ thể trong buổi phỏng vấn.
  • Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành có liên quan.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực và tuân thủ nội quy…
  • Có tinh thần tự giác và hòa đồng, biết hỗ trợ trong công việc.
  • Ưu tiên các ứng viên muốn tìm công việc ổn định, lâu dài.

* Làm việc tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi (Có xe đưa rước tại Q. Gò Vấp và ngã 4 An Sương)

Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: giờ hành chánh (từ 7h30 – 16h00, Thứ 2 đến Thứ 7).
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật và còn được tham gia BH tai nạn 24h.
  • Tăng lương theo định kỳ 2 lần/năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội để thể hiện năng lực.
  • Có chế độ nghỉ mát, thưởng Lễ Tết,….
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 9
Logo Công ty TNHH Nam Phương V.N Công ty TNHH Nam Phương V.N
124 Lê Lai, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Văn Phòng (Phòng Kế Hoạch)
Công ty TNHH Nam Phương V.N
Nộp đơn