Mô tả công việc

- Xem xét hồ sơ của khách hàng trước khi thực hiện cuộc gọi xác minh.
- Kiểm tra tất cả các thông tin trên hồ sơ để đảm bảo hồ sơ khách hàng nộp đầy đủ
- Thẩm định thông tin của khách hàng bằng điện thoại về thông tin cư trú và nơi làm việc (địa chị, số điện thoại, thu nhập,…) nhằm xác nhận sự phù hợp và chính xác về thông tin khách hàng, hỗ trợ cho quyết định tín dụng.
- Thực hiện xác minh thẩm định những thông tin dựa trên hồ sơ cung cấp và ghi nhận kết quả xác minh.
- Đảm bào rằng hồ sơ đạt kết quả xác minh và chuyển qua bước tiếp theo chỉ khi hồ sơ đó thỏa các yêu cầu của Công ty quy định
- Tham gia và hoàn thành các chương trình huấn luyện của Công ty (nếu có), và hỗ trợ đồng đội hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên, đánh máy nhanh.
- Giọng nói chuẩn miền Nam/hoặc miền Bắc.
- Có kinh nghiệm trong việc tiếp xúc với khách hàng, dịch vụ khách hàng, khai thác thông tin của khách hàng sẽ được ưu tiên.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp vững chắc, lâu dài
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 1
Logo Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xác Minh Thông Tin Khách Hàng (Qua Điện Thoại)
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nộp đơn