Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Giải quyết các khiếu nại nhận được và ghi nhận kết quả từ nguồn nội bộ hoặc bên ngoài
- Kết nối với các bộ phận có liên quan để để giải quyết khiếu nại cho khách hàng
- Chú động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý cho cấp lãnh đạo xem xét và đánh giá.
- Đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và công bằng.
- Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại; báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo hướng dẫn của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại…có ít nhất là 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng; giao tiếp tốt, lanh lẹ
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel ...), sử dụng được phần mềm chuyên dùng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề độc lập, sắp xếp công việc khoa học.
- Sức khỏe tốt, siêng năng, trung thực, trách nhiệm.
- Độ tuổi từ 25-30
- Giới tính: Nam, Nữ, làm việc toàn thời gian từ thứ hai đến thứ bảy
- HỒ SƠ XIN VIỆC CÓ CHỨNG THỰC (SYLL có dán ảnh, Đơn xin việc, Giấy khám sức khỏe, Bằng cấp nếu có, Hộ khẩu, CMND).
Phúc lợi công việc
- Thu nhập bình quân từ 10 triệu – Lương thỏa thuận
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT; đồng phục, nghỉ mát
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh số, thưởng thành tích
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông